หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Marko Arnautovic sẽ thi đấu vị trí nào trong đội hình Manchester United?

Marko Arnautovic sẽ là cái tên được có trong danh sách của đội tuyển Manchester United. Với sự thể hiện nổi trội của mình cầu thủ này đã được nhiều đội tuyển nhòm ngó và có ý định chiêu mộ. Nhanh chân hơn Quỷ đỏ đã có được hợp đồng với cầu thủ này. Và việc anh có mặt tại đội hình của đội bóng này chỉ là sớm chiều.

1/ Vị trí tiền đạo phải

Ở mùa giải trước, United đã duy trì sơ đồ 4-3-3 trên sân bóng. Đây là đội hình chuẩn của đội bóng này. Tuy nhiên, việc không có được một mũi nhọn xuyên phá tốt phía cánh phải đã làm cho thế công của Quỷ Đỏ nhiều lần rơi vào thế bế tắc. Đặc biệt hơn nữa là vị trí của Antonio Valencia bị lạc lõng ở những pha leo biên.
Các đối thủ cùng hành lang luôn nhăm nhe cầm bóng vào phía trong và tự mình di chuyển thay vì phối hợp với đồng đội để đập nhả. May mắn, sự xuất hiện của Arnautovic sẽ giúp đội tuyển giải quyết được vấn đề này.  
Marko Arnautovic đá ở vị trí nào của Manchester United
Marko Arnautovic đá ở vị trí nào của Manchester United
Sự xuất hiện của Arnautovic hứa hẹn sẽ giải được để vấn đề này một cách triệt để. Anh có thể làm bức tường phong để hậu vệ cánh băng lên, cũng như tự dẫn bóng đột phá khi cần. Điều đặc biệt khác là mỗi khi có khoảng trống, Arnautovic không ngần ngại tung ra những đường chuyền chuẩn xác vào thẳng vòng cấm.
Romelu Lukaku vốn là tiền đạo có khả năng không chiến rất tốt. Căn nguyên của số bàn thắng ban đầu của tiền đạo Bỉ trong màu áo Đỏ là do anh chưa nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các đồng đội. Năm vừa qua, chỉ có cầu thủ Ashley Young là đáp ứng được phần nào số lượng quả tạt chính xác. Vì vậy, Arnautovic sẽ là cái tên bổ sung lý tưởng để Lukaku phát huy tối đa thế mạnh của mình.

2/ Vị trí hộ công

Trong đội hình United hiện tại thật ra có hai cầu thủ có thể đảm nhận vai trò số 10 là Jesse Lingard và Juan Mata. Dù vậy, cả hai đều không phải là cái tên mà đội bóng này có thể đặt trọn niềm tin. Mata sở hữu óc sáng tạo và khả năng chuyền bóng ổn. Tuy nhiên không đủ tốc độ và sức mạnh cần thiết để tạo ra sự đột biến. Ở Lingard có cái Mata thiếu nhưng lại thiếu cái mà Mata có.
Marko Arnautovic cầu thủ đá ở nhiều vị trí
Marko Arnautovic cầu thủ đá ở nhiều vị trí
Với trường hợp này thì Arnautovic là một lựa chọn cân bằng hơn. Tiền đạo người Áo có khả năng cầm bóng tốt và tư duy chiến thuật sắc sảo. Hạn chế duy nhất của sơ đồ 4-2-3-1 là cầu thủ Paul Pogba sẽ mất đi nhiều đất diễn. Ở mùa giải vừa qua chúng ta đã chứng kiến tiền vệ Pháp nhiều lần không là chính mình. Khi cầu thủ này không được thi đấu trong hệ thống ba tiền vệ trung tâm ưa thích.

3/ Vị trí tiền đạo cắm

Mùa giải 2017/18 vừa qua, West Ham đã gặp rất nhiều vấn đề ở vị trí tiền đạo. Andy Carroll gặp chấn thương, Javier Hernandez phong độ trồi sụt. Trong bối cảnh đó, Arnautovic đã được huấn luận viên tin tưởng ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Không uổng sự kỳ vọng, cầu thủ 29 tuổi ghi liền 11 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, trở thành đầu tàu kéo The Hammers thoát khỏi khu vực nguy hiểm.
Arnautovic có thể kết hợp với Lukaku trong sơ đồ hai tiền đạo, hoặc là phương án dự phòng rất ổn để xoay vòng cùng Số 9. Chấn thương mà Lukaku gặp phải ở giai đoạn cuối mùa giải qua đã kéo theo chuỗi kết quả vô cùng bết bát. Hơn lúc nào hết, đội bóng này phải đảm bảo viễn cảnh tồi tệ ấy không tiếp diễn trong thời gian tới.
Marko Arnautovic sẽ là đá ở vị trí tiền đạo cắm
Marko Arnautovic sẽ là đá ở vị trí tiền đạo cắm
Bài viết trên đây đã chia sẻ đến các bạn thông tin về cầu thủ Marko Arnautovic khi chuyển đến Manchester United. Vị trí mà cầu thủ này chơi khá đa dạng, với khả năng chơi bóng của mình cầu thủ này là một cầu thủ đa di năng. Hy vọng với bài viết này đã cung cấp đến các bạn những thông tin cần thiết.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น