หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Bạn có biết top 4 đội hình mạnh nhất meta game Đấu Trường Chân Lý hiện nay?

Phiên bản 10.22 của Đấu Trường Chân Lý đã chính thức được cập nhật thành công. Trong phiên bản lần này thì không có quá nhiều thay đổi tuy nhiên có sự xuất hiện của nhiều đội hình siêu mạnh thay thế cho những đội hình cũ ở phiên bản trước đó. Ở phiên bản 10.22 bạn sẽ được chứng kiến sự khác biệt về sức mạnh của 4 đội hình mạnh nhất được rất nhiều game thủ tin dùng. Cùng khám phá 4 cái tên bá đạo nhất ngay trong bài viết dưới đây để vận dụng linh hoạt các chức năng của nó, nhanh chóng tạo lợi thế trong mỗi cuộc chiến.

Đội hình Linh Hồn - Bóng Ma

Đây có lẽ là một đội hình đặc biệt nhất trong game Đấu Trường Chân Lý vì không có một vị tướng nào có khả năng chống chịu tốt. Lý do mà các game thủ để Ahri lên đầu đội hình chỉ để cô ta gây sát thương từ sớm. Sát thương chính của đội hình này phải kể đến Zed với hệ Bóng Ma có vẻ khó chịu và những đợt thả Bom Linh Hồn của Ahri nhằm mục đích sát hại kẻ thù một cách nhanh nhất. Mặc dù không có tuyến đầu để có thể chống chịu tuy nhiên những quân cờ còn lại cũng là trợ thủ đắc lực, hỗ trợ Zed rạo ra hàng loạt sát thương. Nếu muốn giành thế chủ động trong cuộc chiến, điều người chơi cần có có là  một quân cờ Zed mạnh, hoặc một Zed Tinh Anh là tốt nhất.Trong thời kỳ đầu của trận đấu hãy cố gắng để xoay bài và chơi đội hình mạnh nhất, sau đó hãy nhanh chóng lên cấp 7 và phải chắc chắn rằng luôn giữ tiền ở mốc 50. Nếu đã lên cấp 7 thì đừng quên lối chơi roll chậm để có thể nâng cấp Zed lên 3 sao và cuối cùng bạn có thể hoàn chỉnh đội hình ở cấp 8 là tốt nhất.

Linh Hồn - Bóng Ma là đội hình đặc biệt nhất trong game

Đội hình Tiên Phong - Bí Ẩn - Ahri

Có thể bạn chưa biết, Ahri có khả năng tạo ra nhiều sát thương vô cùng và không cần buff Tộc Hệ. Đó cũng là lý do mà những vị tướng xung quanh Ahri chỉ cần là trợ thủ đắc lực của cô ta sống lâu đồng thời gây ra tối đa lượng sát thương là được. Đội hình Tiên Phong - Bí Ẩn có mặt rất kịp thời để đáp ứng yêu cầu bảo vệ Ahri theo cách tốt nhất. Khó khăn lớn nhất của đội hình này là nó đòi hỏi game thủ bắt buộc phải có nhiều vị tướng 4 tiền vàng mạnh. Điều đó có nghĩa là đội hình Tiên Phong - Bí Ẩn - Ahri chỉ có thể phát huy sức mạnh  tốt nhất ở cấp 8. Để sống sót đến cấp 8 thì không phải chuyện đơn giản bởi người chơi phải biết cách xoay bài đồng thời ở đầu trận đấu phải biết cách sử dụng một số đội hình có sức mạnh khá ổn định và phải giữ máu cho đến lúc đạt được mục tiêu cấp 8 thì mới bắt tay vào xây dựng một đội hình như đã dự định.

Đội hình Tiên Phong - Bí Ẩn - Ahri với khả năng sát thương cực mạnh

Đội hình Ngộ Không - Ahri

Đội hình Ngộ Không - Ahri được biết đến là một đội hình biến thể của Tiên Phong - Bí Ẩn - Ahri. Nguyên tắc hoạt động của nó không quá phức tạp khi các vị tướng khác chỉ cần chống chịu cho Ahri gây ra sát thương. Đội hình này có một nhân vật rất đặc biệt là Ngộ Không - Ahri, người chơi có khả năng có được chuỗi thắng sớm nếu tìm ra nhiều vị tướng này. Ngay từ đầu bạn có thể trao cho tướng Ngộ Không các món trang bị lớn vì bộ Hệ Tộc của vị tướng này cực đỉnh, chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ưu thế trong trận đấu. Lưu ý rằng đội hình này có thể phát huy tối đa sức mạnh thì không thể nào thiếu 2 món trang bị chính phải kể đến là Huyết Kiếm và Quyền Năng Khổng Lồ để đảm bảo sát thương và khả năng sống sót của vị tướng Ngộ Không. Còn với Ahri vẫn cần trang bị 2 Găng Bảo Thạch và Giáp Thiên Thần.

Ngộ Không - Ahri là một trong những đội hình mạnh nhất trong game

Đội hình Nguyệt Tộc - Linh Hồn

Điểm yếu của đội hình này là tốc độ đánh rất chậm, dù Aphelios được nâng cấp lên 4 sao nhưng không có tốc độ đánh nhanh thì vẫn không thể nào tạo ra lượng sát thương hiệu quả. Chính vì lý do đó mà tốc độ đánh từ tộc Linh Hồn sẽ giúp Nguyệt Tộc giải quyết vấn đề nan giải này. Tuy nhiên, bạn vẫn phải sở hữu một dàn tướng Nguyệt Tộc 3 sao thì mới có thể phát huy được tối đa sức mạnh. Sau đó, bạn nên tìm kiếm các vị tướng Linh Hồn như Ahri, Kindred, Yuumi hay Teemo nhằm mục đích gia tăng lượng tốc độ đánh của mình. Về khả năng chống chịu thì bạn chỉ cần Shen là ổn.

Bài viết đã giúp bạn cập nhật thông tin về 4 đội hình mạnh nhất meta game Đấu Trường Chân Lý hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có những chiến thuật tốt, tối ưu các đội hình và nhanh chóng giành chiến thắng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น