หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2563

Cách chơi Tactical Drill trong Pubg Mobile siêu đỉnh bạn đã biết?

Ngay khi mới ra mắt, sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Season 14 của tựa game Pubg Mobile đã mang về cho các game thủ không ít chiến lợi phẩm, bởi những phần thưởng vô cùng giá trị mà bất kỳ ai khi tham gia đều cân não để có thể rinh về đội của mình. Một trong những sự kiện đó mang tên Tactical Drill. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tham gia sự kiện này và có thể rinh được những phần quà có giá trị về đội của mình. Bởi vậy bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra cách chơi Tactical Drill siêu đỉnh nhất để mang về những chiến lợi phẩm đắt giá nhất cho mình.

Cách chơi Tactical Drill

Những quy định trong sự kiện mang tên Tactical Drill

Khi tham gia sự kiện mang tên Tactical Drill trong tựa game Pubg Mobile các game thủ sẽ được kích hoạt một trong ba vật phẩm tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Sau khi game thủ đã kích hoạt một trong ba vật phẩm đó và thực hiện lần lượt các thử thách ở sự kiện Tactical Drill đặt ra và hoàn thành các nhiệm vụ được giao để kiếm điểm chiến thuật. Khi tham gia các thử thách tựa game sẽ đặt ra cho bạn 4 nhiệm vụ hàng ngày, 4 nhiệm vụ này được cài đặt vào 00:00 UTC (Giờ Phối hợp Quốc tế) và được giao một nhiệm vụ khác nữa vào hàng tuần. Theo đó, mỗi vật phẩm sẽ được bắt đầu cho bạn với 9 điểm chiến thuật khác nhau và độ khó khác nhau. Các game thủ nên lưu ý rằng nếu bạn không đăng nhập game ngày nào thì sẽ bị trừ đi 3 điểm ngày đó, đây là một thiệt hại rất lớn, vậy nên hãy lưu ý và cân nhắc để không bị phạt. Vật phẩm sẽ bị thu hồi khi còn 0 điểm chiến thuật, lúc này game của bạn sẽ over.

Để có thể kiếm được các vật phẩm miễn phí thì các game thủ cần phải đạt được tối đa điểm chiến thuật. Chi tiết là để sở hữu được Neon Pink UMP45 game thủ cần ra sức để mang về cho mình 120 điểm, để sở hữu được bộ trang phục Rookie Pirate Set vĩnh viễn bạn cần phải đạt cho mình số điểm là 100, và cuối cùng là cần có đủ 80 điểm để mang dù Bowknow về. Khi bạn kết thúc sự kiện Tactical Drill thì các điểm chiến thuật sẽ được tự động chuyển đổi thành các phần thưởng giới hạn thời gian, các game thủ nên lưu ý rằng điểm càng cao thì thời gian sẽ càng kéo dài. Do vậy hãy cố gắng đạt được điểm tối đa ở các thử thách để kéo dài thời gian càng cao.

Bạn cần 80 điểm để sở hữu dù Bowknow

Một vật phẩm khi được kích hoạt sẽ bị loại bỏ sau 72 giờ tuy nhiên điểm chiến thuật sẽ là 0 điểm. Nếu bạn muốn khôi phục điểm chiến thuật bạn cần kích hoạt lại để bắt đầu.

Các chiến lợi phẩm có thể thu được trong sự kiện Tactical Drill

Sẽ không có gì khó hiểu để giải thích rằng sự kiện Tactical Drill thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ Pubg Mobile bởi ở đây khi đạt số điểm tối cao thì bạn sẽ có cơ hội nhận được 3 vật phẩm vô cùng giá trị bao gồm: Skin Neon Punk (Blue) cho khẩu UMP45, sở hữu dù Parachute và cuối cùng là bộ trang phục Rookie Pirate Set. Có thể thấy đây là những phần quả vô cùng giá trị không có trong bất kỳ RP Mission Rewards hay Coupon Crates nào. Bởi vậy, điều này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích khi tham gia sự kiện và rinh về cho mình các skin phiên bản giới hạn. Nên nhớ sự kiện chỉ diễn ra trong vòng 1 tháng do vậy hãy nhanh chóng tham gia để không bỏ lỡ các cơ hội nhận thưởng tuyệt vời này.

Sở hữu dù Parachute là một trong 3 vật phẩm khi bạn tham gia sự kiện

Thời gian diễn ra sự kiện Tactical Drill

Sự kiện Tactical Drill được tựa game PUBG Mobile trình làng đã ra mắt người chơi, bạn sẽ có cơ hội nhận được một trong 3 vật phẩm vô cùng giá trị được tựa game và sự kiện đưa ra, giúp bạn nhân đôi sức mạnh. Theo thông báo từ phía nhà phát hành tựa game này và sự kiện đã ra mắt trong khoảng thời gian 30/7/2020 và kết thúc khoảng 1 tháng sau đó

Trên đây là những thông tin về sự kiện Tactical Drill  trong tựa game PUBG Mobile. Tựa game và sự kiện đã để lại cho giới game thủ những trải nghiệm và cảm nhận mới cũng như tăng sức mạnh của game thủ nhờ vào những vật phẩm vô cùng có giá trị.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น