หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Guide Kayle Mùa 10 - bảng Ngọc bổ trợ và cách lên đồ Kayle top mới nhất

Kayle được biết đến là một vị tướng quen thuộc và nổi dành trong game Liên Minh Huyền Thoại bởi đây là quân sở hữu sức mạnh đột phá, đặc biệt càng về giai đoạn cuối game vị tướng này càng thể hiện sức mạnh vô địch cùng lối chơi quyết đoán. Vậy làm sao để chơi Kayle hiệu quả, bảng Ngọc bổ trợ cho Kayle trang bị đánh mạnh nhất, độ sát thương cao? Hãy cùng tìm hiểu về cách chơi Kayle hiệu quả và các chiêu thức skill combo khắc chế mới nhất trong game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) lol.

Điểm mạnh và điểm yếu của Kayle

Điểm mạnh: Càng về cuối trận (Level 16) Kayle sẽ đạt được ngưỡng sức mạnh với khả năng đánh xa và gây sát thương hỗn hợp. Với những đòn đánh tay cực đau khiến cho các cuộc đọ sức 1v1 hoặc trong Combat trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó vị tướng này cũng có thể tạo ra 2 dạng sát thương gồm sát thương phép và vật lý cùng khả năng đẩy lính, dọn rừng khỏe khiến cho việc đạt được lượng trang bị sớm hơn.
Tướng Kayle có khả năng gây sát thương cực lớn
Tướng Kayle có khả năng gây sát thương cực lớn
Điểm yếu: Giai đoạn đầu (trước level 6) Kayle còn khá yếu và cần khả năng giữ vị trí tốt đồng thời phải có kinh nghiệm để có thể tung ra những đòn tấn công sát thương cao và không thua thiệt tài nguyên quá nhiều. Hạn chế bị phụ thuộc vào trang bị và level khiến cho Kayle dễ bị sốc sát thương, khá mỏng manh, cần nhiều tài nguyên và thời gian để đạt ngưỡng sức mạnh.

Bản kỹ năng cho Kayle

Bạn có thể hiểu đơn giản E là ở cấp độ 1, đây là kỹ năng đem lại tính sát thương trên đòn đánh rất tốt cho Kayle, điều này tạo thuận lợi cho cô nàng farm dễ dàng và tạo nhiều đòn tấn công mang tính sát thương cao, bởi vậy cần nâng cấp nó lên trước tiên. Q là ở cấp độ 2, với quân này cần nâng cấp để dọn lính, làm chậm và làm giảm chống chịu kẻ địch. Đến giai đoạn cuối cùng bạn nên nâng W vì đây là quân sẽ giúp hồi máu và tăng tốc chạy cho giai đoạn nước rút. Cuối cùng bạn sẽ nâng cấp R đúng cấp độ.

Bảng ngọc và phép bổ trợ cho Kayle

Bảng ngọc bước chân thần tốc gồm có Ngọc chính Chuẩn Xác kết hợp cùng Ngọc phụ Cảm Hứng và viên bước chân thần tốc, bộ 3 quân này sẽ phát huy tác dụng khi bạn áp dụng lối chơi thả diều và lâu dài của Kayle Đường Trên. Bảng ngọc Kayle Mid Nhịp Độ Chết Người có Viên ngọc siêu cấp Nhịp Độ Chết Người có thể tạo ra sức mạnh và biến Kayle thành một vị tướng có khả năng gây sát thương cao cùng tốc độ đánh đỉnh cao và kinh hoàng.
Bảng Ngọc Kayle mùa 10
Bảng Ngọc Kayle mùa 10
Hướng dẫn chơi Kayle

Giai đoạn cận chiến bạn nên tập trung vào Farm là chính bằng kỹ năng E từ xa hoặc đòn đánh thường nếu có thể, đồng thời để cân bằng hãy kết hợp Q để làm chậm đối phương và W để tăng tốc chạy nếu đối phương cố gắng bước lên trao đổi kỹ năng. Một điểm đáng lưu ý là hãy cố gắng tích đủ 5 điểm nội tại sẽ giúp bạn quạt quạt nhiều Damage hơn. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ của Người Đi Rừng)khi Kayle gặp phải những kèo khó, và sử dụng chiêu cuối Thần Linh Định Đoạt khéo léo trong giao tranh để thay đổi cục diện giao tranh.

Ở giai đoạn giữa trận bạn hãy tập trung để hoàn thành sớm Nanh Nashor và trang bị giày để đánh farm được mạnh hơn. Những kỹ năng như Thiên Giới Ban Phước (W) nên được áp dụng trong giao tranh điều này sẽ giúp cho đồng đội có thêm tốc độ truy đuổi hay rút lui an toàn là những những kỹ năng khi sử dụng Kayle. Đồng thời hãy tạo kỹ năng bám lane để farm và chọn thời điểm tốt để chuyển hướng xuống và giao tranh cùng đồng đội vì lúc này đồng đội đang tham gia giao tranh ở những điểm tấn công quan trọng như rồng, trụ , sứ giả.

Ở những vòng đấu cuối game, bạn hãy tập trung hết sức để quạt chả trong giao tranh. Sau khi đã đạt đến cảnh giới cao nhất (level 18), lúc này Kayle sẽ trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết, điều này luôn khiến kẻ địch phải e ngại trước sức mạnh của cô nàng. Trong giao tranh combat tổng, hãy dẫn dắt cả đội vào cuộc chiến, bảo vệ mục tiêu quan trọng, đồng thời xử lý nhanh từng kẻ địch để giành chiến thắng nhanh nhất. Nếu bạn muốn một chiến binh tràn ngập ánh hào quang và sau này trở thành một vị thần trừng phạt gánh team => hãy chọn Kayle.

Cách lên đồ cho Kayle

Khởi đầu, hãy trang bị cho Kayle gồm Nhẫn doran và Bình máu, đây là sự lựa chọn tốt cho Kayle khi đi Mid cũng như Top.  Với Kayle đi Rừng ,Rựa Thợ Săn và Thuốc Tái Sử Dụng là 2 trang bị khởi đầu được sử dụng nhiều cho Kayle đi Rừng. Trong phần trang bị chính cho Kayle sẽ được phân ra gồm Kayle đi Top - Mid, với Kayle AD - Top và với Kayle đi Rừng. Bên cạnh đó, khi lên giày cho Kayle bạn nên chọn Giày Cuồng Nộ để phù hợp cho đặc điểm của tướng có nhiều tốc đánh. Ngoài ra, bạn có thể sắm cho mình bộ trang bị khuyên dùng cho Kayle đi mid để nhân đôi sức mạnh.
Trang bị lên đồ cho Kayle cực độc đáo
Trang bị lên đồ cho Kayle cực độc đáo
Ở giới cuối cùng (level 18) Kayle trở nên mạnh hơn bao giờ hết, điều này luôn khiến kẻ địch phải lo sợ vì sức mạnh của cô nàng. Hãy dẫn dắt cả đội vào cuộc chiến, bảo vệ mục tiêu quan trọng, đồng thời xử lý nhanh từng kẻ địch => bạn sẽ giành chiến thắng nhanh chóng. Nếu bạn muốn một chiến binh tràn ngập ánh hào quang và sau này trở thành một vị thần trừng phạt gánh team => hãy chọn Kayle.

Kayle là một vị tướng có cách chơi khá là an toàn và có đôi phần nhạt ở đầu và giữa trận đấu nhưng khi bạn đạt được cấp độ và lượng đồ cần thiết thì mình tin là các bạn sẽ cảm thấy rất đáng với những gì bản thân đã “đầu tư” cho vị tướng này. Hãy cùng chia sẽ kinh nghiệm của bản thân khi chơi Kayle để cùng nhau học hỏi nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น