หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Marko Arnautovic lọt vào tầm ngắm của PSG

Là cầu thủ ghi được khá nhiều bàn thắng cho đội tuyển của mình. Anh cũng có những giây phút trên sân bóng rất tuyệt vời. Chính vì vậy mà cầu thủ 30 tuổi này đã lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ. Một trong số đó là PSG, một trong những đội bóng nhà giàu.

1/ Sự nghiệp của Marko Arnautovic.

Marko Arnautovic là cầu thủ người Áo hiện đang là thành viên của câu lạc bộ West Ham United tại Premier League và là thành viên chủ chốt của đội tuyển quốc gia Áo. Cầu thủ 30 tuổi này đã có được những thành tích bước đầu cho sự nghiệp bóng đá của mình. Hiện nay cầu thủ này đang lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ. 
Marko Arnautovic gã cao kều được nhiều đội bóng dòm ngó
Marko Arnautovic gã cao kều được nhiều đội bóng dòm ngó
Arnautović đã bắt đầu sự nghiệp tại một số câu lạc bộ tại Viên trước khi chuyển đến Hà Lan chơi cho Twente. Trong mùa giải 2008-09, Marko Arnautovic đến Inter Milan theo thỏa thuận cho mượn. Tuy nhiên tại đây anh chỉ được ra sân trong ba trận. Tháng 6/2010, anh gia nhập đội bóng Đức Werder Bremen.
Từ tháng 9/2013, Arnautović là cầu thủ của Stoke City. Tháng 7/2017, anh đến West Ham United với phí chuyển nhượng 20 triệu £. Arnautović đã được triệu tập vào đội tuyển Áo lần đầu tiên vào năm 2008. Và anh đã có giải đấu lớn chính thức đầu tiên cùng đội tuyển nước này là Euro 2016.
Arnautović bắt đầu sự nghiệp tại Floridsdorfer AC, câu lạc bộ tại phía bắc thành phố Viên. Và anh được các huấn luyện viên từng dẫn dắt anh đánh giá là “không thể dạy bảo” và không thể làm việc cùng. Năm 2006, Arnautović được các tuyển trạch viên câu lạc bộ Hà Lan FC Twente phát hiện và sau đó ký hợp đồng.
Arnautović đã ghi được 22 bàn chỉ sau 24 trận cho đội U-19 Twente trong mùa giải 2007–08. Tháng 3/2009, anh bị cáo buộc có hành vi phân biệt chủng tộc. Nhưng sau đó Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã tuyên anh vô tội. Anh có trận đấu đầu tiên tại Bundesliga vào ngày 21/8/2010 trong trận thua 4-1 trước Hoffenheim.
Ngay sau đó anh tiếp tục có một pha lập công nữa tại Champions League, lần này cũng là một đội bóng cũ khác là Inter Milan. Tháng 3/2012, anh phải nghỉ thi đấu hai tháng vì bị rách dây chằng đầu gối trong lúc chơi đùa với chú chó của mình.
PSG có ý định chiêu mộ Marko Arnautovic
PSG có ý định chiêu mộ Marko Arnautovic

2/ Marko Arnautovic đã lọt vào tầm ngắm của PSG

Trong thời gian qua, liên tục xuất hiện những tin đồn về việc Zlatan Ibrahimovic sẽ chia tay PSG trong thời gian tới.
Chính vì thế, đội bóng nước Pháp đang ráo riết tìm kiếm tiền đạo thay thế cho cầu thủ người Thụy Điển. Và mục tiêu mới nhất của đội bóng nhà giàu nước Pháp là cầu thủ người Áo - Marko Arnautovic. Người không chỉ đang có phong độ cao mà phong cách thi đấu cũng như kiểu tóc của cầu thủ này cũng rất giống với Ibrahimovic.
Được biết, PSG đã theo dõi cầu thủ này suốt hai năm qua và họ sẵn sàng chi ra 7,5 triệu bảng để Stoke chấp nhận nhả người. Về phần Stoke, rõ ràng họ không muốn bán đi ngôi sao sáng giá nhất của mình ở thời điểm hiện tại nhưng con số 7,5 triệu bảng có lẽ cũng khiến đội bóng nước Anh phải cân nhắc.
Từ đầu mùa, Arnautovic đã có 7 bàn thắng ở Premier League. Trong đó có cả những pha lập công vào lưới của những đội bóng lớn như MU hay Man City. Anh đã mang về những chiến thắng ấn tượng cho Stoke City.
Marko Arnautovic có sang PSG không?
Marko Arnautovic có sang PSG không?
Trở lại với PSG, họ vẫn đang tiếp tục phải lệ thuộc vào Ibrahimovic. Khi cầu thủ người Thụy Điển này chính là người ghi bàn duy nhất giúp PSG nhọc nhằn vượt qua Wasquehal với tỷ số 1-0 ở vòng 64 đội của Cúp Quốc Gia Pháp.
Marko Arnautovic là một cầu thủ người Áo có nhiều triển vọng. Sự đa năng và những con số về bàn thắng mà cầu thủ này đạt được khiến nhiều đội bóng muốn có được. Liệu rằng Marko Arnautovic có chấp nhận để chuyển sang với PSG hay không các bạn hãy theo dõi cầu thủ này ở các trận bóng tiếp theo nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น